Site icon Cổ Ý Concept

Mạn Châu Sa

🍄 MẠN CHÂU SA hoa
Màu đỏ và hoa Bỉ Ngạn là màu sắc và loài hoa rất được ưa chuộng trong giới yêu thích cổ trang bởi sự ma mị và vẻ đẹp quyến rũ của chúng.

Về hoa Bỉ Ngạn thì đã có vô vàn câu chuyện và bài thơ được truyền cảm hứng từ loài hoa mỹ lệ này. Nhất là Bỉ Ngạn màu đỏ. Nhưng hôm nay Cổ Ý xin được nhắc đến một số lưu ý khác về loài hoa này nhé 😁.

Bỉ Ngạn có các màu trắng, vàng, đỏ và màu được yêu thích nhất là màu đỏ… Hay được gọi với cái tên Mạn Châu Sa hoa

Củ của hoa Bỉ Ngạn rất độc, vì có chứa Lycorin, một chất độc thuộc nhóm Ancaloit, gây tổn hại đến hệ thần kinh… Nên bạn nào trồng Bỉ Ngạn thì phải hết sức “lưu ý” nhé.

Vì củ Bỉ Ngạn có độc nên người ta hay ví ái tình với hoa Bỉ Ngạn, như một thứ độc dược cho những ai chìm đắm trong đó.

Thời gian Bỉ Ngạn nở hoa trùng với tiết thu phân¹.

👘Tên trang phục: THIÊN THU TUẾ (sản phẩm chính hãng Hoa Tư Nghi Thưởng)

 

Chú thích:

¹ Theo quy ước, tiết thu phân là khoảng thời gian bắt đầu từ khoảng ngày 23 hay 24 tháng 9 khi kết thúc tiết bạch lộ và kết thúc vào khoảng ngày 8 hay 9 tháng 10 trong lịch Gregory theo các múi giờ Đông Á khi tiết hàn lộ bắt đầu. (Nguồn Wikipedia.org)

Hình 1
Hình 2
Hình 3
Hình 4
Hình 5
Hình 6
Hình 7
Hình 8
Hình 9
Hình 10

Trang phục được thực hiện bộ ảnh ở trên thì không thuộc đặc điểm của thời nào cả. Để xem các bộ ảnh khác bạn có thể truy cập vào đường dẫn sau:
🌸Những bộ ảnh Cổ Ý thực hiện🌸

Cám ơn bạn đã xem hết bộ hình. Nếu thấy bộ hình đẹp các bạn đừng quên để lại bình luận và đánh giá 5 sao nhé.

Bạn có muốn sở hữu cho mình một bộ ảnh cổ trang với trang phục trên không ? Hãy nhắn tin cho Cổ Ý Concept – Chụp Ảnh Cổ Trang để tặng bản thân mình một bộ ảnh ngay hôm nay. 🥰

Để xem hoặc tải hình ở chất lượng cao nhất. Mời bạn ghé Flick của Cổ Ý Concept để xem bộ ảnh Mạn Châu Sa trong đường dẫn bên dưới nhé.

Exit mobile version