Site icon Cổ Ý Concept

Bạch Hồ

Bạch Hồ là nàng, còn được gọi là Hồ Ly Trắng. Từ khi sinh ra nàng đã mang trên mình một bộ lông trắng tinh khôi. Sau khi đã trải qua hàng ngàn năm luyện đạo trong trong rừng thì nàng ta đã đạt đến cảnh giới Cửu Vĩ Thiên Hồ như bấy giờ.

Cứ ngỡ nàng sẽ biến hóa thành yêu quái hoặc thành quỷ đi khắp nhân gian để hãm hại bá tánh… Nhưng sau cùng nàng lại chọn con đường biến thành người phàm. Để được sống một cuộc sống con người bình thường mà nàng hằng mong ước.

Theo truyền thuyết kể lại, Hồ Ly có thể tu hành luyện đạo. Tu một trăm năm thì 3 cái đuôi sẽ mọc ra và được gọi là “Yêu Hồ”. Tu luyện đến 1000 năm thì chuyển sang loài Lục Vĩ Ma Hồ, và cứ như vậy; khi đến được cảnh giới là 9 đuôi (Cửu vĩ thiên hồ) thì thế gian đích thị vô thượng cảnh giới. Không ai rõ đích xác phải bao năm mới đạt được đến cảnh giới.

Từ khi sinh ra hình hài của nàng là một con Hồ Ly Trắng tuyệt đẹp, đẹp từ bên ngoài đến cả tâm hồn. Hình 1

Nàng là Hồ tiên tu luyện ngàn năm vừa mới xuất sơn. Đến nhân gian với sự ngây thơ trong trẻo. Nàng muốn nhìn thấy nhân gian tươi đẹp và những giá trị tình cảm chân thật ở chốn phồn hoa này.

Kể từ khi sinh ra tạo hóa đã ban cho nàng Bạch Hồ ta đã cho nàng một nụ cười, một đôi mắt hồn nhiên đầy trong sáng. Hình 2
Hình 3
Hình 4
Hình 5
Hình 6
Hình 7
Hình 8
Hình 9
Nàng đã tu luyện để trở thành Hồ Tiên thay vì trở thành một Hồ Ly Tinh chuyên đi hại người. Hình 10

Trang phục được thực hiện là hán phục thời Đường. Để xem các bộ ảnh thời Đường khác mời bạn xem tiếp tại đây
🌸  Những bộ ảnh thời Đường tuyệt đẹp 🌸

Bạn còn ngần ngại gì nữa ? Hãy nhắn tin cho Cổ Ý Concept – Chụp Ảnh Cổ Trang để tặng bản thân mình một bộ ảnh cổ trang với hanfu thời Đường ngay hôm nay.

Exit mobile version